100-443-2:นวัตกรรมกับการเป็นผู้ประกอบการ
ศึกษาการพัฒนาองค์การ
ความเป็นผู้ประกอบการ การคิดเชิงนวัตกรรม
ตลอดจนการเปลี่ยนพฤติกรรมของบุคคลในองค์การให้คิดนอกกรอบ บริหารจัดการสิ่งใหม่ ๆ
การสื่อสารที่ซับซ้อนและการเป็นแรงงานแห่งโลกอนาคตที่ผสมผสานสร้างความแปลกใหม่ในการจัดการ
อันจะส่งผลต่อการดำเนินงานในองค์การกระบวนการการสร้างธุรกิจที่มุ่งเน้นนวัตกรรมแบบยั่งยืน
100-443-3:นวัตกรรมกับการเป็นผู้ประกอบการ
ศึกษาการพัฒนาองค์การ ความเป็นผู้ประกอบการ การคิดเชิงนวัตกรรม ตลอดจนการเปลี่ยนพฤติกรรมของบุคคลในองค์การให้คิดนอกกรอบ บริหารจัดการสิ่งใหม่ ๆ การสื่อสารที่ซับซ้อนและการเป็นแรงงานแห่งโลกอนาคตที่ผสมผสานสร้างความแปลกใหม่ในการจัดการ อันจะส่งผลต่อการดำเนินงานในองค์การกระบวนการการสร้างธุรกิจที่มุ่งเน้นนวัตกรรมแบบยั่งยืน
203-308-2:การสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
ให้นักศึกษาเข้าใจ
และตระหนักยิ่งขึ้นเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาดในเรื่องของความหมาย
ความสำคัญ กลยุทธ์ กระบวนการติดต่อสื่อสาร การกำหนดวัตถุประสงค์และงบประมาณ การบริหารการโฆษณา การวางแผนสื่อ และกลยุทธ์สื่อ การพิจารณาเลือกสื่อโฆษณาและการสื่อสารโดยบุคคล การวัดประสิทธิผลของโปรแกรมการส่งเสริมการตลาด การสื่อสารการตลาดออนไลน์